www.thegioidiaphim.com
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.703.550
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 21
Tân Hoàn Châu Cách Cách 2010

Đăng ngày: 16/03/2010 03:06
    Nhờ vào các đoạn thông cáo đăng tuyển diễn viên, bộ phim Hoàn Châu Cách Cách phiên bản mới hiện đang trở thành tâm điểm trên các mạng Trung Quốc. Do thông báo tuyển diễn viên không hề có yêu cầu gì đặc biệt, lại không quy định vào các vai diễn nào nên đã được cư dận mạng hưởng ứng nhiệt liệt.

Dự kiến cho bộ phim ( Có thể thay đổi )

Giám chế : Lý Hạo
Chế tác : Long Đan Ni
Nguyên tác & biên kịch : Quỳnh Dao
Đạo diễn : Kha Hàn Thần
Bảng phân vai
Trịnh Sảng vai Tiểu Yến Tử
Bành Dương vai Hạ Tử Vy
Du Hạo Minh vai Vĩnh Kỳ
Trương Hàn vai Phúc Nhĩ Khang
Giải Huệ Thanh vai Kim Toả
Lỗ Nặc vai Phúc Nhĩ Thái
Trương Quốc Lập vai hoàng thượng
Lý Dĩnh vai hoàng hậu
Lý Dục Phân vai Tình Nhi
Lý Thịnh vai Tái Á
Hoàng Trí Bác vai Mạch Nhĩ Đan
Trương Trạch Hoàng vai A Lý Hoà Trác
Nhan Hoàn Sảnh vai Thái Hà
Thượng Tử Mạch vai Liễu Thanh
Nguỵ Thần vai Tiêu Kiếm
Đừơng Tiếu vai Liễu Hồng
Trần Tây Bối vai Hương phi ( Hàm Hương)
Đào Nhạc vai Lệnh phi
Hạ Dĩnh vai Hạ Doanh Doanh
Lệ Na vai Trân Nhi
Lưu Tích Quân vai Trần Tri Hoạch
Lưu Mỹ Hàn vai Tiểu Cáp Tử
Đàm Lệ Na vai Mộ Sa
Phan Thần vai Minh Nguỵêt
Mã Kiếm Kỳ vai Duy Na
Mã Kiếm Cầm vai Cát Na

Đơn vị sản xuất
Truyền hình vệ tinh Hồ Nam
Cty hữu hạn truyền thông Thiên Ngu
Công ty văn hoá phim ảnh Hoa Hạ Hồ Nam
Công ty hữu hạn truyền bá văn hoá Đằng Nghệ Hải Thâm Quyến
Công ty hữu hạn phim ảnh Kim Hải Ngạn Thâm Quyến
Khai máy : 12/2009 - 5/2010 ( dự kiến)
Phát sóng : 6/2010 ( dự kiến)

"Hoàn Châu cách cách" lại đi tìm nàng Tiểu Yến Tử


Source: thethaovanhoa.vn
Date: 25.09.2009


Đài truyền hình Hồ Nam và nữ văn sĩ Quỳnh Dao cùng bắt tay nhau xây dựng lại bộ phim Hoàn Châu cách cách. Hiện nhà văn Quỳnh Dao đang viết lại kịch bản và tuyển chọn diễn viên, đặc biệt là diễn viên vào vai Tiểu Yến Tử.


Triệu Vy đã rất thành công với vai Tiểu Yến Tử.

Mới đây, Đài truyền hình Hồ Nam đã chính thức công bố họ sẽ dàn dựng lại bộ phim Hoàn Châu cách cách. Nếu theo đúng tiến độ dự kiến, phim sẽ được khởi quay vào cuối năm nay hoặc đầu sang năm. Ông Lý Hạo - Phó tổng biên tập đài truyền hình Hồ Nam cho biết: “Khi quyết định dựng lại Hoàn Châu cách cách chúng tôi cũng đã suy tính rất nhiều. Hơn nữa, cũng rất nhiều ý kiến muốn được xem tiếp phần IV, chúng tôi tôn trọng ý kiến của khán giả”. Được biết hiện nữ văn sĩ Quỳnh Dao đang bắt tay viết lại kịch bản. Nội dung của Hoàn Châu cách cách phần I và II về cơ bản vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, Tân Hoàn Châu cách cách sẽ có thêm một số chi tiết mới mẻ khác.


Hạ Tử Vy và Tiểu Yến Tử ngày nào.

Cách đây 12 năm, các diễn viên trẻ chưa mấy tên tuổi như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Châu Kiệt, Tô Hữu Bằng, Phạm Băng Băng, Vương Diễm... chỉ sau bộ phim Hoàn Châu cách cách mà một bước lên sao, sự nghiệp phát triển. Đặc biệt là Tiểu Yến Tử - Triệu Vy. Cô được xem như “người nổi tiếng chỉ sau một đêm”. Sau này, Huỳnh Dịch người thế vai Tiểu Yến Tử của Triệu Vy trong Hoàn Châu cách cách III cũng nhờ vai diễn này mà có vị trí trong lòng khán giả.

Hiện điều khiến đài truyền hình Hồ Nam lo lắng là tìm được nữ diễn viên vào vai Tiểu Yến Tử. Ông Lý Hạo phát biểu: “Tiểu Yến Tử đã là vai diễn kinh điển của Triệu Vy. Tìm được một người diễn vượt trội cô ấy là điều quá khó. Chúng tôi đang tuyển chọn và hy vọng sẽ tìm được một nữ diễn viên không thua kém Triệu Vy ngày nào”.

Được tham gia đóng phim Hoàn Châu cách cách là mơ ước đối với nhiều bạn trẻ Trung Quốc. Bởi họ cho rằng mình cũng sẽ một bước trở thành nổi tiếng giống như các đàn anh đàn chị đi trước. Thế nên đương nhiên sẽ có rất nhiều bạn trẻ muốn vào vai “cách cách”; “A Ca”. Được biết, đoàn làm phim Hoàn Châu cách cách đang chú ý đến diễn viên trẻ Trịnh Sảng. Theo như tiết lộ của những nhà sản xuất gương mặt xinh xắn, tính cách hoạt bát của Trịnh Sảng khá là phù hợp với vai Tiểu Yến Tử. Hơn thế nữa Trịnh Sảng cũng đã ghi điểm qua phim truyền hình Mưa Sao Băng.


Diễn viên trẻ Trịnh Sảng.

Ngày cập nhật 18/12/2009 11:08:00
“Vua Càn Long” từ chối “Tân Hoàn Châu cách cách”

Kế hoạch làm lại bộ phim “Hoàn Châu cách cách” của Đài truyền hình Hồ Nam đã tạo được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ Trung Quốc khi họ quyết định tổ chức tuyển diễn viên rộng rãi trong cả nước để tìm kiếm những gương mặt mới.


"Tân Hoàn Châu cách cách" đang nhận được sự quan tâm trên khắp cả nước


Hiện tại “Tân Hoàn Châu cách cách” đang khá bận rộn với những hoạt động chuẩn bị cho ngày bấm máy. Kịch bản đang được tác giả Quỳnh Dao biên tập còn việc tuyển diễn viên dưới dạng các lớp tập huấn đang được tổ trên khắp cả nước.

Được biết, hiện tại kịch bản của “Tân Hoàn Châu cách cách” đã hoàn thành được 2/3 và sẽ được tác giả Quỳnh Dao hoàn thiện vào cuối năm nay. Tuy nhiên, danh sách diễn viên của bộ phim đến nay vẫn được Đài truyền hình Hồ Nam giữ bí mật tuyệt đối. Người phụ trách tuyển diễn viên cho “Tân Hoàn Châu cách cách” cho biết, các bạn trẻ đến tham gia lớp tập huấn tuyển diễn viên có rất nhiều người giỏi, tuy nhiên, cho đến hiện tại vẫn chưa tìm được người lý tưởng để vào vai Tiểu Yến Tử.




Vẫn chưa có một Tiểu Yến Tử lý tưởng


Ngày hôm qua, theo thông tin chính thức từ Đài truyền hình Hồ Nam, đạo diễn của “Tân Hoàn Châu cách cách” đã được xác định. “Tân Hoàn Châu cách cách” sẽ có hai đạo diễn là Cung Nhược Phi và Đinh Ngưỡng Quốc. Cung Nhược Phi là một đạo diễn thuộc Đài truyền hình Hồ Nam từng nổi tiếng với “Quốc ca”, “Huyết sắc tương hồ”,… Còn Đinh Ngưỡng Quốc là đạo diễn đã từng chuyển thể rất nhiều các tác phẩm của Quỳnh Dao lên phim.



Vua Càn Long từ chối "Tân Hoàn Châu cách cách"


Đồng thời, cũng theo thông tin từ Đài truyền hình Hồ Nam, diễn viên từng đóng vai vua Càn Long là Trương Thiết Lâm đã từ chối lời mời vào vai diễn này một lần nữa trong “Tân Hoàn Châu cách cách”. Việc mời Trương Thiết Lâm vào vai Càn Long là nằm trong kế hoạch giữ nguyên những vai diễn “già” trong của “Hoàn Châu cách cách”. Tuy nhiên, diễn viên Trương Thiết Lâm đã từ chối tham gia với lý do “tuổi tác đã cao, không thích hợp với vai diễn này”.

Triệu Vy sẽ là... Dung Ma Ma trong phim Hoàn Châu Cách Cách mới???

Nguồn: http://www.tin247.com/trieu_vy_se_la...-21510466.html

Ngày 12.11.2009

Nhờ vào các đoạn thông cáo đăng tuyển diễn viên, bộ phim Hoàn Châu Cách Cách phiên bản mới hiện đang trở thành tâm điểm trên các mạng Trung Quốc. Do thông báo tuyển diễn viên không hề có yêu cầu gì đặc biệt, lại không quy định vào các vai diễn nào nên đã được cư dận mạng hưởng ứng nhiệt liệt.


Tiểu Yến Tử, Hạ Tử Vy và Phúc Nhĩ Khang trong phiên bản cũ.

Theo các thông tin từ ban tổ chức thì các vai như Tiểu Yến Tử, Dung Ma Ma, Liễu Thanh, Liễu Hồng là những vai được nhiều người mong muốn đảm nhận nhất. Cũng theo ban tổ chức thì những bạn đăng ký chủ yếu là chọn những vai nhỏ, vai phụ vì họ nghĩ vai chính chắc chắn đã có người đảm nhận rồi.


Dàn diễn viên của Hoàn Châu Cách Cách phiên bản cũ.

Tuy nhiên, đài truyền hình Hồ Nam cho biết rằng hoạt động tuyển chọn này do đạo diễn tổ chức và mọi người có thể an tâm về độ minh bạch của nó. Đạo diễn sẽ tới các thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải, Thành Đô, Trường Sa, Thẩm Dương, Hàng Châu để tìm kiếm các diễn viên. Khi tìm thấy đủ các ứng cử viên (dự kiến gồm 10 nam, 10 nữ) thì họ sẽ được tham gia vào một lớp huấn luyện diễn xuất trước khi đóng vai chính thức rồi từ đó sẽ chọn ra các diễn viên chính như Tiểu Yến Tử, Hạ Tử Vy...


3 bông hoa của Hoàn Châu Cách Cách phiên bản năm 1997.

Ngoài ra các nhà sản xuất cũng cho biết sẽ chọn những gương mặt quen thuộc cho các vai trung và cao niên trong phim. Ở thời điểm hiện tại thì việc diễn viên Lưu Tuyết Hoa sẽ vào vai Thái hậu là gần như chắc chắn. Vốn có sở trường với các vai nữ có cuộc sống kham khổ, sầu não, Tuyết Hoa (Tiếu Ngạo Giang Hồ, Mặt Trời Đỏ, Nàng Dâu Câm) sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thông minh của đạo diễn.


Lưu Tuyết Hoa có cơ hội trở thành Thái hậu.

Như vậy, những diễn viên được chọn trước đó như Trịnh Sảng, Trương Hàn, Du Hạo Minh (đều đóng trong phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng) đã được thay đổi và thay vào đó là các diễn viên hoàn toàn mới, được lựa chọn theo hình thức trên. Ngoài ra, một số tin đồn về chuyện Triệu Vy sẽ tham gia vào bản phim mới trong vai… Dung Ma Ma cũng đã lan rộng trên mạng. Triệu Vy trong buổi họp báo phim Hoa Mộc Lan đã phải đưa ra thông tin đính chính rằng chị không hề có chút liên quan nào tới bộ phim này hết.


Trịnh Sảng tuột mất cơ hội trở thành Tiểu Yến Tử.

Hình này đã được thu nhỏ. Click vào thanh này để xem hình gốc. Kích thước hình là 550x367.


Triệu Vy phủ nhận tin đồn cô sẽ là Dung Ma Ma trong Hoàn Châu Cách Cách mới.


Nhà phụ trách sản xuất đài truyền hình Hồ Nam cho biết, bộ phim Hoàn Châu Cách Cách lần này dài 80 tập và không thể được gọi là Hoàn Châu Cách Cách phần 4 do đây không phải là một phần tiếp theo của 3 phần trước, mà chỉ là bổ sung thêm nội dung mới cho câu chuyện thôi.

Bầu chọn cho tân Tiểu Yến Tử

Lý Viện Hy : 18519 phiếu
Phan Thần : 28598 phiếu
Tằng Dật Khả : 73315 phiếu
Trịnh Sảng : 143594 ph
Giang Ánh Dung : 26473 phiếu

Bầu chọn Tân Hạ Tử Vy

An Hựu Kỳ : 51599 ph
Lưu Tích Quân : 134088 ph
Trương Tịnh Dĩnh : 17421 ph
Hiệp Nhất Tây : 16893 ph
Úc Khả Duy : 31618 ph

Bầu chọn cho Tân Kim Tỏa
Phan Hồng Việt : 10462 ph
Lưu Mỹ Hàm : 62247ph
Hoàng Anh : 98695 ph
Ngải Mộng Manh : 12809 ph
Đàm Lệ Na : 15124 ph

Bầu chọn Tân ngũ a ca Vĩnh Kỳ
Du Hạo Minh : 29569 ph
A Mục Long : 12499 ph
Vương Lịch Hâm : 12263 ph
Nguỵ Thần : 126956 ph
Quách Kính Minh : 18803 ph

Bầu chọn Tân Nhĩ Khang
Trần Sở Sinh : 10091 ph
Tô Tỉnh : 56889 ph
Trương Hàn : 71239 ph
Lý Vũ Xuân : 115410 ph
Trương Kiệt : 31132 ph

Bầu chọn cho Tân Hoàng đế Càn Long

Trần Đạo Minh : 64628 ph
Tạ Quân Hào : 6339 ph
Trần Bảo Quốc : 18464 ph
Uông Hàm : 48626 ph
Cát Kiệt : 11343 ph

Đoàn làm phim “Hoàn Châu công chúa” bắt đầu tuyển chọn diễn viên

Nguồn : http://www.baoanhdatmui.vn/vcms/html....php?nid=10428

Đài truyền hình Hồ Nam công bố dự án làm lại bộ phim ăn khách Hoàn Châu công chúa, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.



Ngày 5.11 vừa qua, đoàn làm phim Hoàn Châu công chúa đã khởi động cuộc tuyển chọn diễn viên trên trang web Kim Ưng của đài truyền hình Hồ Nam, chỉ trong ngày đầu tiên đã có 5.000 thí sinh ghi danh tham gia, trong đó hơn 50% là các bạn trẻ thế hệ 9X.

Cuộc tuyển chọn diễn viên của đoàn làm phim Hoàn Châu công chúa sẽ kéo dài đến ngày 5.12, hiện nay tổ chế tác đang tiến hành chọn ngoại cảnh tại 6 thành phố lớn ở Trung Quốc: Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu, Thành Đô, Trường Sa và Thẩm Dương.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Tổng hợp các bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp
Cảnh rượt đuổi của "Iris" tại khu thương mại Seoul
Bộ phim "Pandamen" của Châu Kiệt Kuân xác nhận sẽ khởi chiếu trên kênh CTS
"Bản Sắc Nam Nhi” đến với màn ảnh nhỏ, chính thức công bố poster
Liên hoan Lễ hội Mùa xuân 2010 của CCTV bắt đầu khởi động
Tỉ suất người xem "Cung Tâm Kế" đạt đến đỉnh 50 điểm
Arirang TV tăng số lượng chương trình
“Tân Bao Thanh Thiên” đóng máy thuận lợi
Cuộc chiến 2010 trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc
10 cảnh quan thường gặp trên màn ảnh phim Video gia đình