www.thegioidiaphim.com

Tra cứu nhanhTất cả

Tên sản phẩm
Khoảng giá (VNĐ)
Từ: Đến:
Theo hãng sản xuất (Xem/Ẩn)
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.708.368
Tổng số Thành viên: 419
Số người đang xem: 16
Trên cả tình yêu (Phì Điền hỉ sự) - TVB - 2006
Trên cả tình yêu (Phì Điền hỉ sự) - TVB - 2006

Trên cả tình yêu (Phì Điền hỉ sự) - TVB - 2006

Cập nhật cuối lúc 16:46 ngày 16/12/2010, Đã xem 6 577 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 100 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 6 DVD (20 tập)
  Hãng SX: Song ngữ Hoa - Việt(FFVN)
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Trong xã hội, nhiều người thường đánh giá người khác qua bề ngoài, mà Đới Hỷ trong phim Trên cả tình yêu là một điển hình. Nhưng, từ khi quen “cô mập” Mỹ Điền, anh đã hiểu được ý nghĩa của câu nói: “Yêu hoa hồng không phải vì hoa hồng đẹp mà vì màu hồng của hoa”.

 

   Trong phim, nữ chính Mỹ Điền được phỏng theo hình tượng nhân vật Sam Soon – phim Hàn Quốc Nàng Kim Sam Soon, còn nam chính Đới Hỷ là “bản sao” của Đơn Quân Hạo – phim thần tượng Đài Loan Hoàng tử Ếch. Vào thời điểm phim Trên cả tình yêu phát sóng tại Hong Kong, giám chế Quan Vĩnh Trung đã chịu nhiều áp lực khi bị khán giả bắt giò việc mô phỏng tình tiết và nhân vật của hai bộ phim ăn khách nói trên.

 

   Đới Hỷ (Hứa Chí An đóng): Đới Hỷ là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, anh hợp tác với người bạn thân Tưởng Nhất Minh (Quan Lễ Kiệt đóng) thành lập công ty thời trang D-Day, và có mối tình lãng mạn với cô bạn gái xinh đẹp Tống Mạn Di (Diêu Gia Ni đóng). Có thể nói, Đới Hỷ là người đàn ông thành công trong cả sự nghiệp và tình yêu.

   Hà Mỹ Điền (Hồ Hạnh Nhi đóng): Sinh trưởng tại Philippines, cha là ông chủ một khách sạn lớn, mẹ mất sớm, từ nhỏ Mỹ Điền đã được cha hết mực cưng chiều. Sợ con gái không lấy được tấm chồng, cha cô thường xuyên giới thiệu bạn trai cho cô, nhưng Mỹ Điền chỉ thích những người đàn ông có chung quan điểm tình yêu với cô, thế là cô quyết định sang Hong Kong, tự đi tìm tình yêu cho mình.

   3 bước đi tìm tình yêu

   Bước thứ 1: Quan hệ xấu

   Trên chuyến bay đến Hong Kong, Hà Mỹ Điền đã gặp Đới Hỷ. Ngay lần đầu tiên gặp Mỹ Điền, Đới Hỷ đã tỏ ra không ưa cô nàng cục mịch này.

   * Cuộc chạm trán trên máy bay

   Hai cha con Mỹ Điền cãi nhau trên chuyến bay từ Philippines sang Hong Kong, khiến người ngồi giữa là Đới Hỷ rất bực bội. Mỹ Điền giận dỗi trả lại toàn bộ thẻ tín dụng cho cha. Đến Hong Kong, sau khi vào một nhà hàng sang trọng ăn no nê, Mỹ Điền mới nhớ ra trên người cô không có một xu dính túi, đúng lúc gặp Đới Hỷ, cô bèn nhờ anh trả hộ.

   * Oan gia đụng độ

   Mỹ Điền phát hiện ra người đàn ông lý tưởng của mình, nên cô tức tốc đuổi theo. Trong lúc vội vàng, cô ngã vào người Đới Hỷ khiến anh bị trật chân, thế là cô phải cõng anh đến bác sĩ.

   * Ngày càng hiểu nhau

   Lúc đầu, Đới Hỷ rất ky å làm quen những người có thân hình “tròn trịa”, nhưng sau thời gian làm việc chung với Mỹ Điền, anh nhận ra tính cách và năng lực làm việc của một người không liên quan gì đến vẻ ngoài của họ.

   * Thay cũ đổi mới

   Một lần nọ, Mỹ Điền sơ ý xóa hết toàn bộ mẫu thiết kế của Đới Hỷ trong máy tính, khiến anh rất tức giận. Nhưng “trong cái rủi còn có cái may”, nhờ đó mà Đới Hỷ nảy ra ý tưởng sáng tạo mới, thiết kế ra những bộ trang phục mang phong cách mới lạ.

   Bước thứ 2: Đánh cược với nhau

   Đới Hỷ cho rằng, người dư cân không thể kềm chế cơn thèm ăn của mình. Vì muốn chứng minh cách nghĩ của Đới Hỷ là sai, Mỹ Điền đã đánh cược với anh. Hằng ngày, cô ăn uống và đi bơi rất điều độ, khiến Đới Hỷ phải thay đổi cách nhìn về cô.

 

   * Tự ý thay đổi

   Những mẫu thiết kế của Đới Hỷ vốn chỉ dành cho người có số đo ba vòng lý tưởng, nhưng Mỹ Điền đã tự ý thay đổi kích cỡ cho phù hợp với những người có ngoại hình quá khổ như cô, khi biết chuyện Đới Hỷ nổi giận, quát mắng Mỹ Điền. Song, nhờ những bộ trang phục “over size” này mà sản phẩm của Công ty thời trang D-Day mở rộng thị trường sang các nước Âu Mỹ.

   * Tôn trọng người nhà

   Đới Hỷ là trụ cột kinh tế trong gia đình, nhưng anh đối xử với người nhà rất độc đoán, khiến quan hệ giữa anh và anh chị em luôn có khoảng cách. Mỹ Điền đã khuyên người thân của anh hãy nói chuyện thẳng thắn với anh, vô tình Đới Hỷ nghe được, những lời nói chân thành của Mỹ Điền làm Đới Hỷ suy nghĩ rất nhiều, và anh đã kiểm điểm lại mình.

   Bước thứ 3: Đảo ngược tình thế

   Đới Hỷ đến Philippines thăm bạn gái Tống Mạn Di, anh không may gặp tai nạn bị mất trí nhớ. Mỹ Điền đã tự nhận mình là bạn gái của anh và dẫn anh về nhà, cô muốn nhân cơ hội này thay đổi quan niệm về cái đẹp của Đới Hỷ.

 

   * Người yêu bị mất trí

   “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, sau một thời gian được Mỹ Điền quan tâm chăm sóc tận tình, thậm chí là dùng thân mình che mưa gió cho anh, Đới Hỷ đã nảy sinh tình cảm với cô.

 

   * Tai qua nạn khỏi Đới Hỷ và Mỹ Điền lạc nhau trên đường đi, Đới Hỷ gặp phải bọn cướp và bị chúng đánh một trận, cuối cùng Mỹ Điền cũng tìm được anh. Khi gặp lại Mỹ Điền, Đới Hỷ mới nhận ra cô quan trọng với mình đến dường nào.

   Cô gái thích mơ mộng

   Mỹ Điền là cô gái thích mơ mộng, khi thì tưởng tượng ra cảnh cùng bạn trai tham dự dạ hội, lúc thì cô mơ về một cuộc tình lãng mạn... Trong phim, có một số tình tiết miêu tả cảnh Mỹ Điền dệt mộng một mình thật hài hước.

 

   Mỹ Điền ngộ nhận Tưởng Văn Tuấn (Cao Quân Hiền đóng) là người đàn ông lý tưởng của mình, nên đã tưởng tượng cảnh lúc hai người cùng đi chơi trượt băng nghệ thuật.


   Mỹ Điền mơ có một ngày cô giảm cân thành công, mặc bộ đầm dạ hội sang trọng, khoác tay Đới Hỷ đi dự tiệc, được mọi người nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ.


  Lúc cùng Đới Hỷ dạo phố, cô hình dung cảnh trời đột ngột đổ mưa, rồi diễn ra tình tiết lãng mạn như trong phim điện ảnh Singing in the rain.

Trên cả tình yêu

"Phải chăng số lượng bạn trai tỉ lệ nghịch với trọng lượng cơ thể ? "

tên tiếng Anh: To grow with love
tên gốc: phì điền hỷ sự
số tập: 20
ngày thử trang phục: 2/6/2006
ngày phát sóng trên TVB: 23/10/2006
ngày phát hành ở VN: /2007
giám chế: Quan Vĩnh Trung (bố y thần tướng, mẹ chồng khó tính, đường đến thiên đàng)
đề tài: người mập, thiết kế áo cưới, hôn nhân
diễn viên:


Hồ Hạnh Nhi - Hà Mỹ Điền Tina
Hứa Chí An - Đới Hỷ Daniel
Huỳnh Thục Nghi - Lữ Tú Lan Nancy
Lý Thi Vận - Quách Bảo Lạc Maggie
Diêu Gia Ni - Tống Mạn Di Rachel
Mã Quốc Minh - Mạch Gia Huy
Hồ Nặc Ngôn - Lâm Quan Hy
Tần Hoàng - Hà Niệm Hương
Huỳnh Kỷ Doanh - Lưu Gia Mẫn
Tưởng Chí Quang - Đới Phú Albert
Quan Lễ Kiệt - Tưởng Nhất Minh Kerry
Cao Quân Hiền - Cao Văn Tuấn Matthew
Lưu Giang - Lâm Sâm
Quan Thanh - Đới Vượng Đinh
Trình Khả Vi - Vương Diễm Phương
Viên Di Minh - Candy
Lỗ Chấn Thuận - giám đốc Chu
Phùng Tố Ba - mẹ Gia Huy
Quách Đức Tín - cha Gia Huy


Rating:

Tập 1 - 5 : 32 pts (cao nhất 34 pts)
Tập 6 - 10 : 32 pts (cao nhất 33 pts)
Tập 11 - 14 : 32 pts (cao nhất 35 pts)
Tập 15 - 19 : 32 pts (cao nhất 34 pts)
Tập 20 : 30 pts (cao nhất 33 pts)

Rating trung bình: 32 pts, HẠNG 7 TOP TVB RATING 2006



Tóm tắt:

Mỹ Điền làm nghề thiết kế, là 1 cô gái rất mập nhưng luôn muốn tìm cho mình người đàn ông tâm đầu ý hợp, vì vậy luôn tham gia các buổi tiệc cưới để giành chụp tú cầu, hi vọng lấy được chồng. Ngay từ lúc gặp Đới Hỷ trên máy bay, 2 người đã khắc khẩu nhau và chẳng ưa gì nhau. Điền tới Hồng Kông để tham dự đám cưới Gia Mẫn, Điền cãi nhau với ba và ở tạm nhà chị họ Bảo Lạc. Bảo Lạc là 1 cô gái hiện đại, luôn chưng diện để tìm chồng giàu sang. Gia đình Đới Hỷ đều ngại Hỷ nên mọi chuyện trong nhà đều do Hỷ làm chủ, kể cả việc đám cưới của Đới Phú và Gia Mẫn.

Điền sơ ý té đè lên Hỷ, làm Hỷ gãy chân nên phải bế Hỷ đi khám. Đám cưới của Gia Mẫn diễn ra tốt đẹp. Điền xin được việc làm nhân viên bán hàng tại công ty áo cưới của Hỷ. Hỷ luôn kỳ thị người mập nên 2 người luôn cãi nhau. 1 lần do sơ ý Điền hại Hỷ nên bị từ chức, Điền lại tình cờ gặp được "chân mạng thiên tử" Cao Văn Tuấn, nhờ đó được nhận vào công ty của Hỷ làm nhà thiết kế.

Điền làm quen với Tuấn, Bảo Lạc ganh tị, chị Đẹp chỉ Điền mấy chiêu cua trai, nhờ đó mà gia đình họ Đới có dũng cảm và hết nhu nhược trước Hỷ. Tuấn hiểu lầm Điền và Hỷ là bạn trai, Bảo Lạc thừa cơ hội cua Tuấn, Điền phát hiện được và cả 2 giận nhau. Điền làm Hỷ hiểu hơn về cách ứng xử trong gia đình, Hỷ hết ghét Điền. Điền còn phát hiện thì ra Tuấn không phải người tâm đầu ý hợp của mình.

Điền thất vọng, đi uống rượu, Hỷ phải thuê khách sạn để Điền ngủ 1 đêm. Ba của Điền từ Philippines về HK, tưởng Hỷ cặp kè với Điền, Tú Lan cùng Điền nói dối Hỷ là con rể sắp cưới để làm vừa lòng ba Điền. Điền coi Hỷ như sư phụ, sau đó phát hiện Hỷ là người tâm đầu ý hợp của mình. Điền ngừng cua Tuấn và bắt đầu thích Hỷ. Hỷ tìm cách đuổi việc Điền. Bạn gái Hỷ là Tống Mạn Di ghen với Điền, cuối cùng mọi chuyện vỡ lở ra, Điền thất vọng cùng ba quay về Philippines.

Gia Huy ở Philippines tình cờ gặp Hỷ và cả 2 bị xe đụng. Hỷ tỉnh lại, bị mất kí ức, chị Lan qua Philippines bịa chuyện nói Hỷ yêu Điền để chọc Hỷ. Tuấn được Di chọn làm người mẫu quảng cáo, Bảo Lạc cũng muốn làm người mẫu nên quyết định ăn kiêng trong 1 tuần, nhưng luôn bị Hy cản trở. Điền trả thù Hỷ nên muốn Hỷ trở thành người mập, nhưng sau đó thấy tội nghiệp Hỷ nên Điền giúp Hỷ tìm lại kí ức. Hỷ cảm thấy Điền rất tốt nên quyết định cặp bồ với Điền.

Cả 2 hẹn hò với nhau và được mọi người ủng hộ. Điền về HK định đưa Quan Hy qua Philippines nhưng sau đó đưa Mạn Di đến Philippines để tìm lại Hỷ. Hỷ nhớ lại mọi chuyện và rất ghết Điền. Sau đó Hỷ và Di trở về HK. Ba Điền không muốn Điền cưới Gia Huy nên kêu Điền và chị Lan trở về HK lánh. Điền trở về HK, vô tình làm mọi người biết hết chuyện bên Philippines của Hỷ.

Điền và Lạc được nhận vào làm việc tổ chức lễ cưới. Gia huy tỉnh lại, bay qua HK cầu hôn Điền. Điền phát hiện mình và Gia Huy tâm linh tương thông, nên Điền chấp nhận cầu hôn. Điền muốn mặc áo cưới của Hỷ trong ngày cưới. Gia Mẫn cuối cùng cũng được toại nguyện khi được mặc áo cưới mình thích khi đám cưới. Chị Đẹp khuyên Hỷ và Điền suy nghĩ kĩ, 2 người quyết định là không có gì cả. Đến ngày thành hôn, Gia Huy biết hết mọi chuyện của Điền và Hỷ, và Điền mặc áo cưới của Hỷ khi làm lễ, nên xảy ra tranh cãi. Cuối cùng Điền không chịu lấy Gia Huy.

Ba Điền tức giận bèn từ con với Điền và nhận Candy làm con nuôi. Chị Đẹp cũng nhận Điền và Candy làm con nuôi để giúp 2 người hàn gắn quan hệ cha con. Điền bị người ta nói xấu, làm việc không thành công, Gia Huy yêu cầu Điền tìm vợ mập cho mình. Tìm nhiều người nhưng không ai vừa ý, cuối cùng Bảo Lạc thay thế Điền chụp hình đám cưới với Gia Huy, mặc cái áo cưới khó coi do Gia Huy đích thân làm. Bảo Lạc muốn cưới Gia Huy, quyết định trong 10 ngày phải thật là mập thì Gia Huy sẽ cưới mình.

Lạc muốn cưới Gia Huy vì tiền, Điền không muốn nhưng không cản. Trong ngày cưới, Gia Huy suy nghĩ kĩ và quyết định hủy bỏ hôn ước, làm Lạc ghét Điền. Điền bị tai tiếng nhưng Mạn Di vẫn nhờ Điền làm chủ trì cho đám cưới của mình và Đới Hỷ. Điền tình cờ được chọn làm người mẫu cho áo size lớn của công ty Hỷ. Bảo Lạc làm trợ lý cho Điền, liên tục hù dọa Điền nhưng cuối cùng 2 người cũng làm lành với nhau.

Áo khổ lớn của công ty thất bại, Mạn Di tung tin cho báo chí để quảng cáo, Đới Hỷ và Mỹ Điền bị đồn là yêu nhau. Chị Đẹp can thiệp vào chuyện của Điền, cuối cùng Điền và Hỷ chính thức yêu nhau. 2 người nói chuyện với Mạn Di và công khai tình cảm của mình. Gia Huy không phục bèn yêu cầu Điền ở cạnh anh 24 giờ để làm Điền cảm động trước tình cảm của mình. Gia Huy lập công ty tổ chức tiệc cưới "phì điền hỷ sự" trong vòng 24 giờ nhưng cuối cùng Điền vẫn chọn Hỷ. Hỷ nghỉ phép cùng Điền hẹn hò và Điền ngại ngùng vì mình mập. Mạn Di

Nhất Minh muốn cua Mạn Di nên nhờ chị Đẹp chỉ cách cua. Điền muốn giảm mập nên cùng Gia Huy tập thể thao, nhưng lại tăng ký. Nhất Minh biết Hỷ tiếp tục làm áo số lớn cho triển lãm nên thất vọng. Điền không muốn Hỷ biết mình giảm mập nên giấu giếm. Quan Hy và Bảo Lạc giúp ông Sâm cua chị Đẹp nên đưa hoa tặng chị Đẹp, nhưng chị Đẹp tưởng Nhất Minh cua mình.

Điền giúp Hỷ làm áo khổ lớn. Bản báo cáo của Mạn Di có lợi cho Hỷ, nhưng Mạn Di biến thành bất lợi cho Điền. Điền khuyên Hỷ từ bỏ làm áo khổ lớn, 2 người cãi nhau, Điền ngất xỉu. Điền giận Hỷ vì không hiểu ý mình. Trong sân bay, 2 người đã thực sự hiểu ý nhau và làm lành. Hỷ muốn Gia Huy tâm phục nên giả làm Gia Huy và rất ăn ý với Điền.

Thực ra Điền chỉ tưởng tượng, Hỷ không đến thăm Điền từ lúc 2 người giận nhau. Hỷ chỉ lo công việc nên Điền giận và cùng Gia Huy đi Phillipines. Văn Tuấn và Bảo Lạc giúp ông Sâm bày nhiều chuyện để bí mật cưới chị Đẹp. Khi chị Đẹp phát hiện ra và rất giận, nhưng từ đó giúp Quan Hy và Bảo Lạc được yêu nhau. Hội triển lãm áo khổ lớn thành công, Mạn Di khâm phục Hỷ và Hỷ đưa cổ phần cho Mạn Di. Hỷ đến Phillipines tìm Điền và 2 người quyết định đám cưới với nhau. Lúc làm lễ đám cưới cho 2 cặp, Gia Huy tới và thử thách Hỷ. Cuối cùng Hỷ và Điền cũng được ở bên nhau.

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm