www.thegioidiaphim.com

Tra cứu nhanhTất cả

Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.667.028
Tổng số Thành viên: 417
Số người đang xem: 28
Lửa bóng rổ
Lửa bóng rổ

Lửa bóng rổ

Cập nhật cuối lúc 14:10 ngày 10/03/2013, Đã xem 10 030 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 30 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 2 DVD
  Hãng SX: Thuyết minh
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Bộ phim Lửa bóng rổ do đài truyền hình GTV (Bát Đại) chế tác, ngay từ khi còn trong trứng nước đã thu hút sự chú ý của báo chí Đài Loan, cũng như khán giả trẻ yêu thích phim thần tượng, bởi sự có mặt của ba diễn viên ngôi sao “hot boy”: Ngôn Thừa Húc, La Chí Tường và Ngô Tôn. So về danh tiếng, chỉ số hâm mộ, sức hút trên màn ảnh... ba diễn viên này “đồng cân đồng lạng”, vì thế khó tránh việc họ bị mang ra so sánh với nhau. Dưới đây là một số thông tin xung quanh bộ phim Lửa bóng rổ đang sắp bấm máy, mà bạn đọc rất quan tâm.

   
Ngôn Thừa Húc. La Chí Tường và Ngô Tôn trong buổi họp báo ra mắt đoàn làm phim Lửa bóng rổ

 

   Đổi vai vào giờ G

   Bộ phim Lửa bóng rổ được trù bị trong 9 tháng, vốn dàn dựng dự kiến là 60 triệu Đài tệ. Lúc đầu, theo kịch bản Ngô Tôn đóng vai Đông Phương Tường, còn Ngôn Thừa Húc thủ vai Nguyên Đại Ưng, nhưng vào thời điểm tháng 9, lúc phim chuẩn bị bấm máy, Ngôn Thừa Húc đã đột ngột trả vai Nguyên Đại Ưng với lý do là anh cảm thấy mình đã “quá tuổi” đóng vai thanh thiếu niên, vì thế đoàn làm phim mời La Chí Tường đảm nhận vai Nguyên Đại Ưng.

 
Ngô Tôn                    Ngôn Thừa Húc

La Chí Tường

   Sau đó, kịch bản được chỉnh sửa lại, nhà chế tác Phùng Gia Thoại đích thân sang Nhật thuyết phục Ngôn Thừa Húc đóng vai Đông Phương Tường, còn Ngô Tôn thủ vai mới là Vô Cực Tôn. Trong phim, Vô Cực Tôn là siêu sao bóng rổ, Đông Phương Tường và Nguyên Đại Ưng là đồng đội của nhau, nên sẽ có nhiều cảnh Ngô Tôn đối đầu với Ngôn Thừa Húc và La Chí Tường.

   Không sợ bị so sánh

   Ngô Tôn, Ngôn Thừa Húc và La Chí Tường đều là diễn viên thần tượng nổi tiếng, sự cộng tác của họ đương nhiên trở thành đề tài bàn luận của báo giới. Bộ phim chưa bấm máy, thì các diễn viên chính đã bị mang lên “bàn cân” so sánh, từ chỉ số hâm mộ đến mức cát-sê, đất diễn trong phim... Cụ thể là Ngôn Thừa Húc có thù lao 500 ngàn Đài tệ/tập, La Chí Tường 200 ngàn Đài tệ/ tập, còn Ngô Tôn chỉ có 100 ngàn Đài tệ/ tập. Ngay cả thứ tự trong bảng danh sách diễn viên đến dự buổi họp báo (ngày 21.11) cũng bị mang ra so kè, người đứng đầu là Ngôn Thừa Húc, kế đến là La Chí Tường, rồi đến Ngô Tôn, cuối cùng là nữ diễn viên Tưởng Di.

 

   Ngô Tôn cho biết, khi nhận đóng phim Lửa bóng rổ, anh đã chuẩn bị tâm lý đón nhận việc này: “Tôi không ngại bị mang ra so sánh với các đàn anh, bởi nghề diễn có cạnh tranh mới tiến bộ”. Thật ra, Ngô Tôn và Ngôn Thừa Húc đã quen nhau cách đây hơn 2 năm, lúc đó Ngô Tôn chưa gia nhập làng giải trí, anh quen Ngôn Thừa Húc qua sự giới thiệu của một người bạn làm người mẫu, lần đầu tiên hai người gặp nhau là trên sân bóng rổ. Ngô Tôn kể: “Ấn tượng của tôi về Ngôn Thừa Húc là anh ấy rất thân thiện và hòa đồng, sau khi chơi bóng, anh ấy còn uống bia với mọi người. Kỹ thuật chơi bóng của anh ấy rất tốt, khi biết tôi có ý định muốn làm diễn viên, anh ấy chẳng những khuyến khích, mà còn chỉ dạy tôi kinh nghiệm trong nghề diễn”.

   Bí mật tập luyện

   Ở Brunei, Ngô Tôn có mở một trung tâm thể dục thể thao, trong đó có cả sân bóng rổ lớn. Khi xây sân bóng, Ngô Tôn giám sát rất chặt chẽ: “Vì bóng rổ là môn thể thao tôi yêu thích nhất, nên có yêu cầu kỹ lưỡng về sân bãi, từ khâu thiết kế khung rổ đến cách bày trí phần sân xung quanh đều phải đạt tiêu chuẩn sân bóng quốc tế”. Dù ở Brunei hay ở Đài Loan, hễ có thời gian rảnh là Ngô Tôn ra sân chơi bóng. Khi các P.V hỏi, có phải anh đang bí mật tập luyện để chuẩn bị cho vai diễn trong phim Lửa bóng rổ, Ngô Tôn cho biết: “Trước đây, tôi thường chơi bóng là vì sợ lâu quá không tập thân thủ sẽ không linh hoạt nữa, còn hiện tại, chơi bóng đã trở thành một phần công việc của tôi”. Ngô Tôn từng là tuyển thủ bóng rổ quốc gia của Brunei, vị trí sở trường của anh là chuyền bóng lên rổ nhanh. Hỏi Ngô Tôn, giữa anh và Ngô Thừa Húc, ai chơi bóng giỏi hơn? Ngô Tôn trả lời khiêm tốn: “Mỗi người có sở trường riêng, không thể so sánh được”.

 

   Có tin, vì đóng bộ phim Lửa bóng rổ, Ngô Tôn đã từ chối nhiều lời mời đóng phim điện ảnh, trình diễn thời trang... Nhưng, thời điểm quay phim Lửa bóng rổA Tỵ kiếm quá gần nhau, để Ngô Tôn sớm hoàn thành vai diễn kịp đến ra mắt đoàn làm phim A Tỵ kiếm, nên tuyến vai Vô Cực Tôn của anh buộc phải cắt bớt đất diễn. Về việc này, Ngô Tôn nói: “Đất diễn ít hay nhiều không quan trọng, chỉ cần đó là vai diễn hay, tôi sẽ diễn hết mình”.

   Lửa bóng rổ khác những bộ phim thần tượng trước đây, các cảnh chơi bóng trong phim đều do diễn viên tự thực hiện. Trước mắt, bộ phim dự kiến dài 13 tập, mỗi tập có thời lượng 90 phút, sẽ phát sóng trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc vào dịp hè năm 2008, thời điểm diễn ra Thế vận hội Olympic Bắc Kinh 2008. Trước mắt, phim Lửa bóng rổ đã được các công ty phát hành phim ở các khu vực: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong và các nước Đông Nam Á mua bản quyền phát sóng, nhưng phim sẽ không được chiếu cùng thời điểm phát sóng tại Trung Quốc, sớm nhất khán giả khu vực cũng phải chờ đến cuối năm 2008 mới được xem phim.

   Lịch quay của đoàn phim

   Trong phim Lửa bóng rổ, Ngôn Thừa Húc và Ngô Tôn là hai cao thủ bóng rổ, còn La Chí Tường có biệt tài bật cao siêu việt. Ngoài đời, cả ba đều xem ngôi sao bóng rổ Michael Jordan là thần tượng. Thời đi học, có lần Ngô Tôn một mình sang Mỹ xem Jordan thi đấu, anh còn mua vé VIP để được nhìn thần tượng ở cự ly gần. La Chí Tường cũng góp chuyện: “Có một lần Jordan đến Đài Loan, tôi và anh ấy tình cờ đi ngang qua nhau, anh ấy đã vỗ vai chào tôi”.

   Từ khi chuẩn bị đến lúc bộ phim bấm máy, kịch bản Lửa bóng rổ đã được chỉnh sửa trên 10 lần, ngay cả tên tiếng Anh của phim cũng thay đổi, tên ban đầu là Basket fire ball, sau đó nhà chế tác Phùng Gia Thoại đặt tên mới là Hot Shot. Các cảnh diễn của Ngô Tôn và Ngôn Thừa Húc sẽ khởi quay trong tháng 12, còn lịch quay của La Chí Tường bắt đầu từ tháng 1.2008.

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm