www.thegioidiaphim.com

Tra cứu nhanhTất cả

Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.666.078
Tổng số Thành viên: 417
Số người đang xem: 22
Nghĩa nặng tình thâm (Đại nghĩa diệt thân)
Nghĩa nặng tình thâm (Đại nghĩa diệt thân)

Nghĩa nặng tình thâm (Đại nghĩa diệt thân)

Cập nhật cuối lúc 10:50 ngày 10/03/2013, Đã xem 10 081 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 45 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 3 DVD
  Hãng SX: US lồng tiếng
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Bộ phim được xây dựng với tiết tấu phim nhanh, kịch tính theo phong cách làm phim Hong Kong; với lời thoại triết lý của phim Trung Quốc đại lục. Ngay từ những ngày đầu tiên phát sóng trên đài truyền hình Thượng Hải, bộ phim đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả.

  
 
Cảnh trong phim Nghĩa nặng tình thâm
 
Nội dung đầy kịch tính

Hai anh em ruột Trình Thiên và Trình Hải thất lạc nhau từ bé. Bố mẹ bị sát hại, ban đầu những tưởng hai anh em sẽ vượt qua cơn sóng gió khi được thương gia Hạ Quân nhận nuôi nhưng không may người em Trình Hải đã bị lạc tại Hong Kong. Sau 20 năm, Trình Thiên, khi đó đã đổi tên thành Hạ Thiên, trở thành trợ thủ đắc lực cho người cha nuôi Hạ Quân. Anh trở thành một ngôi sao trẻ trên thương trường, là người quản lý chính của tập đoàn siêu thị ngày càng phát đạt Hỷ Khách Lai. Người em Trình Hải đổi tên thành Thượng Phi. Cuộc sống lăn lộn tại Hong Kong đã biến anh thành một tên xã hội đen chuyên thi đấu quyền Anh phi pháp, từng vào tù ra tội.

Sau nhiều năm xa cách, hai anh em tình cờ gặp lại nhau. Sự khác biệt về thân phận, tính cách, mục đích sống giữa hai người ruột thịt càng bị đẩy xa hơn nữa khi xuất hiện cô gái xinh đẹp Thượng Mẫn. Thượng Phi yêu Thượng Mẫn trong khi cô lại đem lòng yêu người anh Hạ Thiên… Ba người phải đứng trước những lựa chọn khắc nghiệt trên con đường kiếm tìm hạnh phúc của riêng mình.

Bộ phim được xây dựng với tiết tấu phim nhanh, kịch tính theo phong cách làm phim Hong Kong; với lời thoại triết lý của phim Trung Quốc đại lục. Ngay từ những ngày đầu tiên phát sóng trên đài truyền hình Thượng Hải, bộ phim đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Diễn viên Thư Sướng đã nhận giải do khán giả bình chọn nữ diễn viên được yêu thích nhất trên truyền hình Thượng Hải. Đây là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực trong phim của cô.

Một trong những lý do khiến cho Nghĩa nặng tình thâm hấp dẫn khán giả ngay từ những ngày đầu khởi chiếu là phim qui tụ dàn diễn viên xuất sắc của Hong Kong và Trung Quốc đại lục. Đào Đại Vũ và Ôn Triệu Luân là hai diễn viên gạo cội trong làng giải trí Hong Kong, có lối diễn xuất rất đa dạng. Diễn xuất của Ngô Tú Ba trong vai Thượng Phi cũng được đánh giá là quyết liệt và hấp dẫn. Diễn viên Thư Sướng, một ngọc nữ của mới của truyền hình Trung Quốc, cũng nhận được khá nhiều lời khen ngợi khi đã có những đoạn diễn tả nội tâm xuất sắc xóa tan mọi nghi ngờ của khán giả về ngoại hình thơ ngây của cô.

Thành công của bộ phim còn phải kể đến kịch bản được xây dựng khá công phu. Những người sản xuất bộ phim đã đưa kịch bản cho đội ngũ diễn viên từ rất sớm, lấy ý kiến của họ để chỉnh sửa lại. Chính vì có thời gian dài tìm hiểu về nhân vật nên hầu hết các diễn viên đều làm tròn vai và có những sáng tạo thú vị cho bộ phim
 
Dàn diễn viên trong phim Nghĩa nặng tình thâm

Dàn diễn viên ngôi sao

Hạ Thiên (Trình Thiên) - Đào Đại Vũ đóng

Là người trọng tình nghĩa, tuân thủ các nguyên tắc. Khi chứng kiến em trai mình đi vào con đường sai trái đã... vì đại nghĩa diệt thân.

Thượng Phi (Trình Hải) - Ngô Tú Ba đóng

Tính cách quật cường, nổi loạn, muốn có danh lợi và giàu sang; dần dần lún sâu vào con đường tội lỗi.

Thượng Mẫn - Thư Sướng đóng

Bản tính hiền lành, lương thiện, đam mê nghệ thuật múa. Cô là người con gái mà cả hai anh em đều yêu, là nhân vật trung tâm của mối tình tay ba mà bản thân không hay biết.

Kiều Chí Dương - Ôn Triệu Luân đóng

Là người thâm hiểm, khó đoán biết, luôn muốn trả thù. Chí Dương là đối thủ chính của Hạ Thiên, sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được mục đích.

Minh Gia Tuệ - Khang Hoa đóng

Thông minh, hoạt bát, luôn thích khiến cho đàn ông phải chạy theo mình.

Miêu Phương - Lã Tinh Tinh đóng

Cá tính, kiên cường, nhưng tốt bụng và thuần phác. Khi gặp Hạ Thiên, đã nảy nở tình yêu với anh.

Hạ Lan - Cao Bội Bội đóng

Tính tình cao ngạo, dùng thủ đoạn để vượt lên người khác, hay đố kỵ và nhưng lại rất si tình.

Hạ Quân - Cao Hùng đóng

Là thương nhân, do trước đây làm liên lụy, hại chết ân nhân của mình nên luôn sống trong ám ảnh phiền não.

Đồng Tâm - Cổ Thanh đóng

Luôn mong muốn một cuộc sống giàu sang thượng lưu vì vậy đã bị kẻ xấu lợi dụng để làm hại Thượng Phi.

Thượng Vĩ - Hoàng Gia Lân đóng

Không hiểu rõ sự đời, không hiểu được tình yêu thật sự là thế nào, cuối cùng lại đi yêu Đồng Tâm.
 
Ôn Triệu Luân và Đào Đại Vũ

Chuyện hậu trường, hấp dẫn hơn cả phim

Đào Đại Vũ và Ôn Triệu Luân đã là bạn thân của nhau được gần 20 năm. Cả hai người đều có những tin đồn tình cảm với cựu hoa hậu Hong Kong Quách Thiện Ni. Suốt một thời gian dài, những mối tình của họ là đề tài bàn luận của báo chí đại lục và Hong Kong. Trong buổi lễ ra mắt bộ phim tại Thượng Hải, nhiều phóng viên đã không ngần ngại xoáy vào chuyện này. Trong khi Ôn Triệu Luân từ chối trả lời tất cả các câu hỏi thì Đào Đại Vũ lại rất thoải mái khi nhắc đến tên “cố nhân”, nhưng anh cũng khéo léo hướng sự chú ý của mọi người sang một hướng khác. Đào Đại Vũ thản nhiên nói: “Chúng tôi luôn giữ những kí ức tốt đẹp về nhau, mong cho cuộc sống của mỗi người tiến triển thuận lợi. Chuyện tình cảm của những người làm trong ngành giải trí không tránh khỏi thị phi. Nếu mọi người hỏi mà tôi không trả lời cũng là thiếu tôn trọng. Nhưng xin nhắc lại rằng đó đã là chuyện của quá khứ, cũng cảm ơn vì mọi người đã quan tâm”.

Diễn viên nữ chính Thư Sướng thì được đoàn làm phim trầm trồ về khả năng thay đổi nét mặt “thần tốc”. Lúc chưa đến cảnh quay, cô nhí nhảnh hồn nhiên bao nhiêu thì khi nhập vai, Thư Sướng giằng xé, buồn khổ bấy nhiêu. Cô gái này cũng bị khá nhiều trầy xước khi thực hiện những cảnh quay hành động nhưng luôn giữ được hiệu suất hoạt động tích cực suốt quá trình làm phim. Một tên tuổi khác cũng được chú ý là diễn viên tiền bối Cao Hùng, người đã từng rất thành công với vai Lâm Xung trong bộ phim cùng tên của Hong Kong năm 1986. Là diễn viên lớn tuổi nhất của đoàn làm phim song Cao Hùng không hề chỉ đạo các bạn diễn. Ông vào vai thoải mái và bắt nhịp khá nhanh với việc thoại tốc độ cao bằng tiếng phổ thông.

Bộ phim quy tụ cả diễn viên gạo cội và những ngôi sao trẻ đầy hứa hẹn của truyền hình Hoa ngữ. Ai cũng tò mò muốn biết số tiền thù lao mà các diễn viên bỏ túi là bao nhiêu sau 36 tập phim, qua đó xếp hạng các ngôi sao của đoàn. Tuy nhiên, những giám chế của đoàn phim đã yêu cầu mọi người giữ kín vấn đề thu nhập cũng như các thông tin về tình tiết của phim. Nhưng chắc chắn tổng số tiền mà nhà đầu tư trả cho dàn diễn viên này cùng với chi phí bối cảnh sẽ không phải là con số nhỏ chút nào.


 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm