www.thegioidiaphim.com

Tra cứu nhanhTất cả

Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.700.473
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 20
Ký ức tình đầu
Ký ức tình đầu

Ký ức tình đầu

Cập nhật cuối lúc 10:54 ngày 10/03/2013, Đã xem 4 803 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 30 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 2 DVD
  Hãng SX: Đang cập nhật
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Phim bắt đầu với cảnh chàng trai Đỗ Khải Tường (Trần Tư Hàn) ra đón các bạn học sinh thời tiểu học. Anh không vui vì người yêu đầu là Hướng Dật Thanh không có mặt trong số họ.

Mười ba năm trước, lớp tiểu học của Khải Tường có bạn mới chuyển đến là Dật Thanh, giống như em gái của anh. Một lần, hai người đứng dưới gốc cây quýt hóng mát và bị bạn bè chọc. Khải Tường đành phải cầm lấy mũ của cô bạn ném lên cây tỏ vẻ ghét bỏ…

Trải qua nhiều kỷ niệm, cả hai trở thành đôi bạn thân. Các bạn gọi Dật Thanh bằng tên thân mật: cô gái Quýt. Hai người thường trò chuyện dưới gốc cây quýt.

Buổi họp lớp, cô gái Quýt không xuất hiện nhưng Khải Tường lại gặp Lạc Tâm Lối (Trần Di Dung). Cô rất giống cô gái Quýt trong ký ức của anh. Sau khi trở về Đài Bắc, Khải Tường bất ngờ gặp lại Tâm Lối ở một quán bar. Trong lúc tìm hiểu, Khải Tường nhầm lẫn Tâm Lối chính là cô gái Quýt nên anh rất vui.

Ky uc tinh dau – phim moi tren HTV7


Khải Tường vô tình gặp cô hướng dẫn viên Hướng Hải Vy (Quan Dĩnh). Lúc trở về, Tâm Lối biết được mối quan hệ của cả hai. Tâm Lối cũng bộc bạch cô đang đi tìm mối tình đầu, lúc đó Khải Tường mới biết Tâm Lối không phải là cô gái Quýt ngày ấy…

Tuy Hải Vy vẫn nhớ những chuyện thời xưa nhưng do quá nhiều sự kiện xảy ra trong gia đình khiến cô không muốn nghĩ đến. Và cô cũng không muốn thừa nhận mình chính là Dật Thanh.

Bí mật này đến lúc nào mới có thể sáng tỏ. Tại sao Hải Vy lại chôn kín mối tình đầu của mình? Tình cảm giữa họ còn cơ hội hàn gắn hay không?

Đảm nhận công việc đạo diễn bộ phim là Giang Phong Hồng, người từng thực hiện phim thần tượng Vườn sao băng rất thành công.

Diễn viên chính Trần Tư Hàn ít ai biết là em trai của ca sĩ Trần Tuệ Lâm. Giữa năm 2009, anh cũng vừa hoàn thành vai Đường Tăng trong bộ phim Tây du ký do Đài Truyền hình Triết Giang thực hiện.

Ký ức tuổi thơ vẫn không phai mờ trong tâm trí nhưng vì những uẩn khúc riêng nên Hướng Hải Vi không chịu thừa nhận thân phận thật của mình, chấp nhận chôn giấu mối tình thầm kín.

 
Cảnh trong phim Ký ức tình đầu
 
Trong cuộc đời mỗi người, mối tình đầu thường để lại những dư vị khó quên. Tình yêu thời học trò của Đỗ Khải Tường (Trần Tư Hàn đóng) với “cô gái quýt” Hướng Dật Thanh (Trần Di Dung) cũng lưu lại những cảm giác ngọt ngào như thế xen lẫn một chút bâng khuâng khi bạn “lại nghe hương quýt” ở cuối sân trường. Cũng như vậy, “ký ức tình đầu” sẽ đưa bạn quay trở về với những kỷ niệm êm đềm thuở ấy.

Mùa hè lớp năm, lớp học của Đỗ Khải Tường có một cô bạn mới chuyển đến tên là Hướng Dật Thanh, bằng tuổi với em gái Khải Tường. Tình cờ lúc hai người đang đứng dưới gốc quýt hóng mát thì bị bạn bè trêu chọc. Tuổi học trò thơ ngây, dễ xấu hổ nên Khải Tường trút giận bằng cách giật nón của Dật Thanh ném lên cây cho bõ ghét, không ngờ Dật Thanh bật khóc khiến các bạn sợ hãi tản dần. Lúng túng, Khải Tường chuộc lỗi bằng cách leo lên cây nhặt lại chiếc nón, tiện thể hái vài quả quýt làm quà cho cô bé, chẳng may cú sẩy tay khiến anh té xuống đất gãy chân.

Từ đó Khải Tường và Dật Thanh trở thành bạn thân. Hai người thường hẹn nhau dưới gốc quýt, sau khi được Dật Thanh bóc quýt cho ăn, Khải Tường lại tinh nghịch quấn vòng vỏ thành chiếc nhẫn để cầu hôn cô…

Mười ba năm sau, Khải Tường ra đón các bạn trong buổi họp lớp đầu tiên sau từng ấy năm xa cách, không thấy Dật Thanh đâu nhưng Khải Tường vô tình gặp Lạc Tâm Lôi (Quan Dĩnh đóng), một cô gái có ngoại hình khá giống “cô gái quýt” mà anh lầm tưởng đó là Dật Thanh.

Trở về Đài Bắc, Khải Tường bất ngờ gặp lại Lạc Tâm Lôi lần nữa tại một quán bar, đinh ninh người ấy chính là mối tình đầu bấy lâu mong đợi, anh vui mừng khôn xiết, nhưng định mệnh thật trớ trêu khi Khải Tường vô tình gặp cô hướng dẫn viên xinh đẹp tên Hướng Hải Vy,  cũng chính là “cô gái quýt” ngày xưa. Ký ức tuổi thơ vẫn không phai mờ trong tâm trí nhưng vì những uẩn khúc riêng nên Hướng Hải Vi không chịu thừa nhận thân phận thật của mình, chấp nhận chôn giấu mối tình thầm kín. Đúng lúc này Khải Tường cũng chợt nhận ra Lạc Tâm Lôi không phải người trong mộng của anh.

Liệu mối tình đầu của họ có trọn vẹn? Hai mươi tập phim Ký ức tình đầu sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy.

Bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả không chỉ vì những tình tiết lãng mạn mà còn do có sự xuất hiện của đôi “tiên đồng – ngọc nữ” Trần Di Dung, nữ diễn viên đang rất nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ Đài Loan và Trần Tư Hàn, ngôi sao sáng trên sân khấu ca nhạc, em trai của của diva Hồng Kông Trần Tuệ Lâm.

 
Đoàn làm phim Ký ức tình đầu
 
Trần Di Dung – “Bảo chứng” thu hút khán giả

Sinh năm 1979 tại Đài Loan, vào nghề từ năm 2002, Trần Di Dung là nữ diễn viên đa tài trên màn ảnh nhỏ xứ Đài, nổi lên qua các phim Tứ đại danh bộ, Huân y thảo, Thiên hạ đệ nhất, Ánh sao lấp lánh... Sở hữu nét đẹp thanh thoát với đôi mắt to tròn và vóc dáng mảnh mai, cô được các đạo diễn tín nhiệm giao nhiều dạng vai khác nhau từ các phim cổ trang đến những vai phản diện có tính cách phức tạp, đa chiều.

Khi đóng Ký ức tình đầu, do nhân vật Hướng Dật Thanh gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống, phải khóc quá nhiều nên Trần Di Dung phải đến bệnh viện để thực hiện tiểu phẫu.  Phim là thế nhưng ngoài đời Trần Di Dung cho biết cô rất ghét khi phải rơi nước mắt. Ngay cảnh khóc đầu tiên, bản thân cô chưa biết phải thể hiện tâm trạng đau thương giằng xé thế nào nên đạo diễn đành phải kể câu chuyện buồn của một chú cún bị vứt bỏ và ông cứ để mặc tôi trong tâm trạng bi ai như thế cố gắng diễn xuất một cách tự nhiên nhất. Nhận xét về bạn diễn trong phim, cô cho biết Trần Tư Hàn hay mắc cỡ và rất kiệm lời nên cô thường cùng các nhân viên hậu đài xúm vào trêu anh khiến không khí trường quay khá nhộn.

 
Diễn viên Trần Tư Hàn
 
Trần Tư Hàn và ấn tượng nụ hôn đầu

Sinh năm 1977, là nam ca sĩ nổi tiếng trên các sàn diễn nhạc trẻ châu Á, từng đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi tài năng âm nhạc xứ cảng thơm, cũng giống Trần Di Dung, Trần Tư Hàn chuyển sang lĩnh vực điện ảnh năm 2002 khi đã tạo được chút ít tên tuổi trong làng nhạc, tuy anh vẫn không vượt qua cái bóng của người chị là diva Trần Tuệ Lâm nhưng Trần Tư Hàn không bao giờ buồn về điều ấy vì như anh bộc bạch: “Tôi rất tự hào được làm em trai của chị Tuệ Lâm. Chuyện của chúng tôi cũng giống như Janet Jackson và Michael Jakson vậy. Cô em Janet phải nỗ lực rất nhiều mới đạt được thành quả như hôm nay,  đó cũng chính là tấm gương mà tôi luôn cố gắng noi theo”.

Là người thích nghiên cứu văn học cổ Trung Quốc những lúc rảnh rỗi - điều hiếm thấy ở  những thanh niên cùng tuổi anh bây giờ, Trần Tư Hàn khá kiệm lời và rất nhút nhát. Khi bị các tay paparazzi chụp lén cảnh anh và bạn gái tay trong tay dạo phố, trong lúc Trần Tư Hàn khá lúng túng thì cô bạn gái lại bình tĩnh khéo léo ứng xử. Anh cũng tự nhận mình là người không có khiếu thẩm mỹ cho nên phần lớn trang phục biểu diễn đều do chính tay chị Tuệ Lâm chọn giúp. Vì đây là bộ phim thần tượng đầu tiên được mời tham gia, chưa có kinh nghiệm diễn xuất nên thỉnh thoảng Trần Tư Hàn lại léngọi điện thoại về xin ý kiến chị Tuệ Lâm.

Hỏi về cảm giác khi đóng chung với Trần Di Dung, anh vui vẻ cho biết: “Tôi ấn tượng nhất là nụ hôn đầu đời với cô ấy. Tuy hơi căng thẳng một chút nhưng may mắn là cuối cùng tất cả cũng kết thúc một cách tốt đẹp”.

Lúc mới bấm máy, theo yêu cầu của đạo diễn, Trần Tư Hàn buộc phải giảm cân, chẳng những không được ăn vặt mà ngày ba bữa anh chỉ được trám vào dạ dày mỗi bữa vỏn vẹn một cái sandwich. Hơn nữa vì được ngủ rất ít nên cứ đến giờ ăn là Trần Tư Hàn vừa mừng lại vừa sợ: mừng vì anh lại có thêm thời gian tranh thủ nghỉ ngơi, còn sợ là bởi thấy người khác thoải mái đánh chén trong khi bụng mình cứ sôi sùng sục. Thế là nhân có lần người phụ trách mua bánh pizza về chiêu đãi cả đoàn phim, anh đã lén xơi một miếng to, không ngờ bị Quan Dĩnh và Trần Di Dung phát hiện cứ trêu mãi.

Có lần phim chuẩn bị bấm máy thì ba anh phải nhập viện, mọi người sợ rằng vì lo lắng quá Trần Tư Hàn không thể khóc được, nhưng thật bất ngờ vừa nghe hô “diễn”, anh đã nhập vai ngay, vừa lột vỏ quýt nước mắt anh vừa lã chã tuôn khi kỷ niệm cũ chợt ùa về khiến đạo diễn thở phào nhẹ nhõm.

Được biết nhờ ngoại hình nho nhã, gương mặt ăn ảnh, Trần Tư Hàn được chọn vào vai Đường Tăng trong bộ phim Tân Tây Du Ký hiện đang bấm máy tại Trung Quốc. Ở phim trường những lúc rảnh rỗi anh chỉ chăm chú đọc kịch bản, ít khi trò chuyện với ai. Trần Tư Hàn hy vọng diễn xuất của mình trong bộ phim này sẽ được khán giả công nhận.
 
 
Diễn viên Trần Tư Hàn
 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm