www.thegioidiaphim.com

Tra cứu nhanhTất cả

Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.699.714
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 27
Tân bến Thượng Hải
Tân bến Thượng Hải

Tân bến Thượng Hải

Cập nhật cuối lúc 10:55 ngày 10/03/2013, Đã xem 8 660 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 30 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 2 DVD
  Hãng SX: Thuyết minh
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Phim Tân Bến Thượng Hải thành công ngay từ đầu, nhờ ca khúc chủ đề

   Yếu tố thành công của bộ phim Tân Bến Thượng Hải một phần là nhờ tiếng vang của bản phim Bến Thượng Hải cũ do TVB sản xuất, nhưng tiêu điểm đáng chú ý nhất vẫn là việc sử dụng lại bài hát bất hủ Bến Thượng Hải năm xưa, do nữ ca sĩ Hong Kong Diệp Lệ Nghi trình bày, làm ca khúc chủ đề. Mở đầu phim, giai điệu và ca từ quen thuộc: “Ngọn sóng, dạt dào...” đã thu hút ngay sự chú ý của khán giả.

 

   Việc nhà chế tác Lý Mật mua lại bản quyền ca khúc Bến Thượng Hải làm ca khúc chủ đề phim được xem là một quyết định đúng. Vì nếu sử dụng ca khúc mới thì bộ phim Tân Bến Thượng Hải sẽ đánh mất “cái hồn” và nét xưa của Bến Thượng Hải vốn từ lâu đã ghi khắc trong lòng khán giả. Có thể nói, ngay từ giây phút đầu tiên, khi giai điệu bài Bến Thượng Hải vang lên, thì đó đã là thời khắc bộ phim thành công.

   Huỳnh Hiểu Minh đã qua mặt “Hứa Văn Cường” của Châu Nhuận Phát

 

   Xét về ngoại hình, Huỳnh Hiểu Minh có phong độ không thua kém Châu Nhuận Phát năm xưa, thậm chí anh còn vượt trội hơn ở khí chất nho nhã, lịch thiệp. Nói cách khác, hình tượng nhân vật Hứa Văn Cường nửa chính nửa tà, trí dũng song toàn của Huỳnh Hiểu Minh hoàn toàn đáp ứng sự mong đợi của khán giả.

   Huỳnh Hải Ba đã nghĩ ra kết cục cho bộ phim

   Một trong những điểm xem gây tranh cãi nhiều nhất trong khán giả là đoạn kết của phim Tân Bến Thượng Hải. Để mang đến cho người xem cái nhìn mới mẻ hơn, đạo diễn Cao Hy Hy đã cho quay hai đoạn kết phim. Chung quy, trong hai đoạn kết này, nhân vật Hứa Văn Cường đều bị bắn chết, nhưng vấn đề gây tranh cãi ở đây là cái chết của Hứa Văn Cường có giá trị hay không? Anh có giết được Phùng Kính Nghiêu để trả thù không?

 

   Nam diễn viên Huỳnh Hải Ba tiết lộ, phim Tân Bến Thượng Hải vốn dĩ có ba ý tưởng kết cục, nhưng khi phát sóng đã chọn đoạn kết Đinh Lực bắn chết Hứa Văn Cường, đây cũng là cảnh kết phim do Huỳnh Hải Ba nghĩ ra. Khi biết đạo diễn Cao Hy Hy còn đang lưỡng lự về đoạn kết phim, Huỳnh Hải Ba đã đề nghị với ông về đoạn kết Đinh Lực bắn chết Hứa Văn Cường. Ba kết cục ban đầu của bộ phim là:

   * Hứa Văn Cường giết Phùng Kính Nghiêu, người Nhật giết chết Hứa Văn Cường, sau đó Đinh Lực trả thù cho anh. Như thế có khả năng bộ phim sẽ làm phần tiếp theo. Nhưng Huỳnh Hải Ba cho biết, nhà sản xuất không có ý định làm phần II, nên kết cục này không được chọn phát sóng.

 

   * Đinh Lực bắn chết Hứa Văn Cường. Huỳnh Hải Ba giải thích về động cơ Đinh Lực hạ thủ người anh em Hứa Văn Cương: “Bản tính của Đinh Lực là người trọng tình nghĩa, ai đối xử tốt với mình thì sẽ đền ơn đáp nghĩa lại gấp đôi. Khi Phùng Kính Nghiêu gả Phùng Trình Trình cho anh, Đinh Lực rất cảm động, cũng từ đó anh ta cho rằng, trách nhiệm của mình là bảo vệ mạng sống cha vợ, việc anh bắn Hứa Văn Cường là vì muốn bảo vệ Phùng Kính Nghiêu”.

 

   * Phùng Trình Trình chết, cả cha cô, Hứa Văn Cường và Đinh Lực đều hóa điên. Đây là đoạn kết trên kịch bản, không được dựng thành phim.

   Phim có quá nhiều cảnh quay hút thuốc

 

   Nhật báo Thanh Niên Bắc Kinh bình luận, vào thời điểm bộ phim Tân Bến Thượng Hải phát sóng tại Bắc Kinh, Trung tâm nghiên cứu và phát triển sức khỏe, thuộc Hội y học dân tộc Trung Quốc đã tổ chức hội nghiên cứu “Xúc tiến môi trường không khói”. Trong cuộc hội thảo, các nhà nghiên cứu đã đề cập đến vấn đề “khói thuốc trên màn ảnh”, điển hình là phim Tân Bến Thượng Hải, hầu hết trong những cảnh quay của các nhân vật nam chính, điếu thuốc là đạo cụ không thể thiếu, hình ảnh hút thuốc đã trực tiếp tác động đến khán giả, có nhiều thanh thiếu niên Trung Quốc sau khi xem phim đã bắt chước điệu bộ hút thuốc của Hứa Văn Cường.

   Áo dài Thượng Hải thể hiện được vẻ đẹp của Phương Diễm Vân

   So với bản phim cũ của TVB. HK, nhân vật được chỉnh sửa nhiều nhất trong Tân Bến Thượng Hải là Phương Diễm Vân. Từ tuyến vai phụ, không được khán giả chú ý, nhân vật này được “nâng cấp” lên vai thứ chính trong phim, thậm chí còn được khen là nổi trội hơn Phùng Trình Trình của Tôn Lệ. Trước những nhận xét này, nữ diễn viên Trần Sổ cho biết: “Thành công của nhân vật Phương Diễm Vân phần lớn là nhờ công lao của giám chế Lý Mật và đạo diễn Cao Hy Hy, hai người đã tạo không gian để tôi tự do diễn xuất theo cảm nhận của mình. Mặt khác còn phải nhắc đến bộ áo dài Thượng Hải (sường xám) đã làm tăng nét quý phái cho nhân vật, thu hút cái nhìn của người xem”.

 

   Đạo diễn Cao Hy Hy cho biết, do Trần Sổ đến đoàn làm phim hơi muộn, nên cô không có thời gian thử trang phục. Để làm tăng vẻ sang trọng cho nhân vật, cô đã tự bỏ tiền túi ra may thêm mấy bộ áo dài Thượng Hải. Trần Sổ nói: “Mặc sường xám không phải vì mục đích tôn vóc dáng của mình đẹp hơn, mà nó giúp tôi thể hiện vẻ chín chắn của người phụ nữ từng trải, đúng với đặc điểm của nhân vật”.

   Khán giả tinh mắt phát hiện khi xem phim

   * Trong cảnh quay Hứa Văn Cường và Phùng Trình Trình dạo phố, tay phải của Hứa Văn Cường cầm dù che tuyết cho Phùng Trình Trình, nhưng hơn nửa thân người của cô đứng bên ngoài dù, mà không bị dính một hạt bông tuyết nào.

 

   * Hai tay của Hứa Văn Cường và Phùng Trình Trình bị trói lại. Khi quay toàn cảnh, ống quần bên phải của anh xăn lên cao, nhưng thoáng chốc vẫn ở tư thế đó, ống quần của anh đã được xổ xuống, thẳng nếp. Tay bị trói thì làm sao Hứa Văn Cường chỉnh trang y phục được?

   * Trong cảnh quay liên quan đến việc tranh giành giấy tờ nhà đất, khi Hứa Văn Cường đánh nhau với các bang phái trước nhà kho, áo quần anh xốc xếch, cổ áo mở toanh ra, càvạt bèo nhèo, nhưng khi anh cùng Đinh Lực chạy vào một con hẻm, lúc này lại ăn mặc rất chỉnh tề, bảnh trai. Chẳng lẽ trong lúc chạy trốn còn có thời gian sửa soạn quần áo?

 

   * Hứa Văn Cường và Đinh Lực luôn sống trong cảnh chịu đấm ăn xôi, nên khó tránh khỏi bị thương tích đầy mình, nhưng kỳ lạ là mới bị thương tức thì, cảnh quay sau vết thương của họ đã lành hẳn.

   * Lúc Phùng Trình Trình bị bắt cóc, bọn tống tiền lấy một chiếc hoa tai của cô ra hăm dọa Hứa Văn Cường, nhưng khi đến địa điểm giải cứu con tin, đôi bông trên vẫn còn nguyên trên tai của Phùng Trình Trình?

    * Trên bức tường trong nhà của Kim Đại Chung có dán poster bộ phim Casablanca. Bộ phim điện ảnh này được thực hiện vào năm 1943, trong khi bối cảnh phim Tân Bến Thượng Hải lại diễn ra vào những năm 30.

 

   * Mỗi lần Phùng Trình Trình có hẹn với Hứa Văn Cường, anh đều vì Phương Diễm Vân gặp chuyện mà thất hẹn với cô. Chẳng lẽ nhà biên kịch không nghĩ ra một lý do khác sao?

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm